SIÊU THỊ BIGWAY
Mô tả
Siêu thị Bigway – Siêu thị đầu tiên tại Bắc Thăng Long
Khu vực Bắc Thăng Long là cửa ngõ phía bắc của thủ đô Hà Nội. Với vị trí nằm trên đường trục chính nối Cảng hàng không quốc tế Nội Bài với trung tâm thành phố, lại là nơi tập trung dân cư cao do có KNC Thăng Long, có thể nói tiềm năng phát triển đô thị của khu vực Bắc Thăng Long là vô cùng lớn. Tuy vậy, tiềm năng này vẫn chưa được khai thác và phát triển đúng mức. Một khu đô thị lớn cần có một khu mua sắm tập trung, để người dân có thể dễ dàng thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của mình với chi phí thấp nhất và tiện ích cao nhất. Tuy nhiên, để đến siêu thị gần nhất, người dân Bắc Thăng Long vẫn phải đi một khoảng cách khá xa: từ đầu bắc cầu Thăng Long về hướng bắc siêu thị BigC Mê Linh cách 10km, về hướng nam siêu thị Metro cách 8.5 km. So với người dân khu vực nội thành có thể dễ dàng đến các siêu thị gần nhà và mua sắm bất kỳ lúc nào, thậm chí đến 9-10h tối, người dân Bắc Thăng Long vẫn chưa được hưởng sự tiện ích của các siêu thị.
Hình 1: Khoảng cách giữa Bigway với ST Metro và Big C Mê Linh
Chính vì vậy, siêu thị Bigway ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dân Bắc Thăng Long. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng khu vực sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
Hình 2: Phối cảnh ST Bigway – siêu thị đầu tiên tại Bắc Thăng Long trong tương lai.
- Siêu thị Bigway nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hơn 10 ngàn mặt hàng thuộc thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, gia dụng, thời trang, đồ chơi,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương
- Ngoài ra, Bigway còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.